Post

1 min read

myghaddd ngayon pa lang pinanghihinaan ako ng loob pero kaya to. kaya ba? hahahaha. iniwan ako ng friends ko🥹 wala man lang akong karamay dito. yung nasanay na akong kasama sila. pero sa internship, wala nasa isang school silang tatlo. di man lang sumama sakin yung isa. nasa malapit na school na, pinili pa yung sa malayo kasi naka assign yung blockmates namin na ang papanget ng ugali sa school na naka assign ako hahaha. pinili ko tong school kasi malapit samin at hindi na ako mag two rides. napilitan na lang pakisamahan sila, maki plastikan na lang pero nakaka drain talaga haha. nag vc naman silang tatlo bago magstart yung observation, parang ang saya nila dun habang ako nagpapanggap lang haha. pero mabuti naman ata to na sanayin ko na sarili ko, tutal magkakahiwalay lang naman kami pag graduate haha.

Yours Sincerely,Anonymous

Comments (0)

No comments