mas lalo ko nararamdaman na insecure ako sa sarili ko kapag kasama ang ibang tao. sarili vs sarili na naman. kung afford magpa psych, nagpa theraphy na ako ei. kasi lagi parin akong nagre-relapse haha. yung depression parang bumabalik lang pag nahihirapan ako, para na naman akong batang nawawala hahaha. parang batang tina-try makipag fit in sa adult world..
1 min read
Comments (0)
No comments